Tagalog Jokes

Maraming katanungan sa mundo na walang kasagutan. Tulad na lang ng:

1. Bakit mahirap makahinga kapag nakalabas ang dila?

Triny mo?

Ayan 2loy mukha ka ng aso!!!



SUCK IT!!!
Erap went to US to have his aching PENIS checked.. when he was already in the Dr's Clinic, the doctor examined his Penis then Erap just suddenly moaned and screamed "Sakit Doc" "Ohhh Sakit Doc, Doc C'mmon ang Sakit" the doctor was disgusted and said SUCK IT YOURSELF.. you pervert!!


Erap went to emergency room...

Erap: Doctor! Doctor! I swallowed a bone

Doctor: Are you choking?

Erap: No, I’m serious!!!


Chinese dying in bed..

“Akyen panganay dito ba?”
“Dito po”
Akyen asawa dito ba?
“Dito, honey”
Akyen Jr. dito ba?
“Dito po”
“Mga katulong dito ba?”
“Dito sir”
“Punyeta, dito kayo lahat wala tao tindahan!”


Class pic…

Teacher: Class, magpapa-class picture tayo para paglaki niyo masabi niyo, ” O, si Juan pilot na! Si Junior doctor na! Si Linda, nurse na!
Dodong: At si Ma’am patay na!!!


Pacute…

Sabi nila cute daw ang mahilig magmura! Aba pucha sinong nagsabi nun? Sira-ulo ang hayop! Di ba nila alam na kasalanan ang magmura? Shit! Kahit kelan di ako maniniwala! Tangina!


Mana sa tatay…

Son: Dad, pinapagalitan ako ng titser ko.
Dad: Bakit?
Son: Hinalikan ko seatmate ko!
Dad: Itong anak ko manang-mana sa akin, masarap ba?
Son: Opo, pogi nga po eh!


Eskinita…

Anak: Nay, bakit Victoria ang name ni Ate?
Ina: Kasi sa motel namin siya ginawa.
Anak: Eh si Kuya Toyota?
Ina: Dun sa sasakyan…
Hay naku, Eskinita, matulog ka na nga!


Hirap umibig, hirap din umiyak, hirap magmahal, hirap dn masaktan, hirap umasa, hirap magbago. Pero ang pinakamahirap sa lahat maligo tapos tabo mo, bote ng Yakult.


BOY1: Pre, ganda panaginip ko kagabi! Dinidilaan ko daw ang pagitan ng boobs ni Joyce!

Boy 2: Putragis ka! Kaya pala basa ang pwet ko.


Amo: Inday, ilan liter meron sa isang litrong coke?
Inday: 4 liters po.
Amo: Cgurado ka?
Inday: Upo, ati, Liter C, liter O, liter K, liter E. Di ba 4 liters yun?


Pautang…

Sa likod ng mga ngiti ko, may mga luha, sa likod ng mga biro ko nagtatago ang problema. Hindi man ako laging tunay na masaya sana malapitan kita pag kailangan ko ng pera.

 

Sweeva